Monster Hunter Rise demo sẽ quay trở lại cùng nhiệm vụ mới toanh

Tin vui cho các Hunter, demo của Monster Hunter Rise sẽ quay trở lại bao gồm thêm nhiệm vụ giết Magnamalo cực kì khó xơi.

Bản demo của Monster Hunter Rise sẽ sớm quay trở lại, mang theo một nhiệm vụ mới toanh cho phép các Hunter sẽ được dịp đối đầu với con trùm quái thú siêu cấp Magnamalo. Monster Hunter Rise hiện chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là phát hành và bản demo này sẽ mang đến cho người chơi một hương vị khác về những gì sẽ xảy ra trong game với trải nghiệm đầy đủ nhất. Bản demo cho Monster Hunter Rise được phát hành lần đầu tiên vào đầu tháng 1, với sự ra mắt của nó đã làm sụp đổ eShop khi phát hành. Cho phép người chơi được trải nghiệm các cơ chế cưỡi thú hấp dẫn trong game, chẳng hạn như bọ ngựa, palamutes và cưỡi wyvern. Bản demo ban đầu chỉ có sẵn trong một thời gian và bị giới hạn cho đến tháng Hai. Khi bản demo kết thúc, một cuộc khảo sát thăm dò đã tiết lộ rằng món vũ khí phổ biến nhất mà người chơi sử dụng chính là Long Sword, với Great Sword và Hunting Horn.

Sự kiện kỹ thuật số theo phong cách Monster Hunter’s Direct đã thông báo rằng bản demo sẽ trở lại eShop vào ngày 11 tháng 3. Phiên bản hai của bản demo sẽ bao gồm một nhiệm vụ mới là săn quái vật hàng đầu Magnamalo, và nhiệm vụ này được cho là có độ khó khó so với hai nhiệm vụ còn lại. Những người đã tải xuống bản demo sẽ có thể cập nhật nó lên phiên bản thứ 2 vào ngày 11 tháng 3 và cũng sẽ được đặt lại lần thử nhiệm vụ của họ. Không giống như bản demo tháng 1, bản demo tháng 3 sẽ không biến mất sau một ngày nhất định, vì vậy người chơi vẫn có thể thử bản demo ngay cả sau khi trò chơi được phát hành.

Bản demo cũng mang đến cho người hâm mộ cơ hội thử nghiệm từng loại vũ khí của trò chơi. Wirebug đã mang đến cho Monster Hunter Rise một bước ngoặt mới trong chiến đấu của trò chơi, với người chơi có thể vượt qua quái vật và sử dụng các cuộc tấn công đặc biệt gọi là tấn công Silkbind nhằm vào mỏ đá của chúng. Khi thực hiện đủ số lần, những đòn tấn công này cho phép thợ săn gắn kết với quái vật và điều khiển chúng trong thời gian ngắn, sau đó chúng có thể được sử dụng để chống lại những quái vật khác trên bản đồ hoặc phóng vào tường để gây ra nhiều sát thương hơn.

Monster Hunter Rise là một trò chơi nhập vai hành động sắp được phát triển và xuất bản bởi Capcom cho Nintendo Switch. Đây là phần chính thứ sáu trong loạt Monster Hunter sau Monster Hunter: World và sẽ được phát hành trên toàn thế giới vào tháng 3 năm 2021. Một phiên bản Microsoft Windows hiện đang được phát triển và được lên kế hoạch phát hành vào đầu năm 2022. Rise sẽ có lối chơi kết hợp từ người đàn anh Monster Hunter Wold để định hình hướng đi mới cho loạt game, được giới thiệu thông qua World trong khi giới thiệu các tính năng mới, bao gồm một người bạn đồng hành mới gọi là palamute có thể được sử dụng để cưỡi trên bản đồ hoặc tham gia trận chiến và sử dụng bọ dây để di chuyển trong trò chơi thế giới theo chiều dọc và gắn kết và cưỡi những con quái vật nhất định trong trò chơi để vượt địa hình.

Bản demo của Monster Hunter Rise sẽ sớm quay trở lại, mang theo một nhiệm vụ mới toanh cho phép các Hunter sẽ được dịp đối đầu với con trùm quái thú siêu cấp Magnamalo.

Bản demo của Monster Hunter Rise sẽ sớm quay trở lại, mang theo một nhiệm vụ mới toanh cho phép các Hunter sẽ được dịp đối đầu với con trùm quái thú siêu cấp Magnamalo.

Giống như các tựa game Monster Hunter trước, Monster Hunter Rise cho phép người chơi nhập vai Hunter, có nhiệm vụ tiêu diệt hoặc bẫy những con quái vật lớn bằng nhiều loại vũ khí, công cụ và các tính năng môi trường để gây sát thương và làm suy yếu chúng trong khi sống sót sau các cuộc tấn công của chúng. Hoàn thành thành công các nhiệm vụ được cung cấp sẽ cung cấp chiến lợi phẩm, thường ở dạng các bộ phận khác nhau trên người của quái vật, được sử dụng để rèn áo giáp và vũ khí mới có thể được sử dụng để đánh những quái vật mạnh hơn, tạo thành quá trình chơi và rèn luyện cho game thủ.

Một số quái vật từng xuất hiện trong các phiên bản cũ cũng sẽ quay trở lại cùng với một loạt quái vật mới được phát triển dành riêng cho Rise. Tất cả có mười bốn loại vũ khí đã có mặt trong Monster Hunter Generations và World, kết hợp các nguyên mẫu của kiếm, khiên, gậy, cung và súng, sẽ có mặt trong Rise. Rise sử dụng cùng một cách tiếp cận bản đồ liền mạch được giới thiệu trong Monster Hunter: World, không giống như cách tiếp cận khu vực khoanh vùng điển hình của các trò chơi trước đó trong dòng game.

Một số quái vật từng xuất hiện trong các phiên bản cũ cũng sẽ quay trở lại cùng với một loạt quái vật mới được phát triển dành riêng cho Rise.

Một số quái vật từng xuất hiện trong các phiên bản cũ cũng sẽ quay trở lại cùng với một loạt quái vật mới được phát triển dành riêng cho Rise.

Bản đồ của game sẽ tập trung hơn vào chuyển động theo chiều dọc so với các phiên bản trước đó. Một là bạn đồng hành mang tên Palamute, một sinh vật giống chó mà người chơi có thể cưỡi mà không bị giảm thể lực. Palamute có thể nhanh chóng mở rộng các vách đá và cũng có thể cưỡi và thực hiện các cuộc tấn công trong khi chiến đấu với quái vật, cùng với người bạn đồng hành giống mèo Palico của người chơi. Một công cụ mới, tương tự như Clutch Claw được thêm vào trong Monster Hunter World: Iceborne, là Wirebug, có thể cho phép người chơi vật lộn và xoay người qua các khoảng trống hoặc đến các vị trí cao hơn nếu cần. Wirebug cũng có các tương tác khác nhau với từng loại vũ khí, bổ sung vào bộ di chuyển và kết hợp của vũ khí đó. Hơn nữa, Wirebug cho phép người chơi giao chiến với một số quái vật nhất định trong Wyvern Riding, cho phép thợ săn gắn kết và điều khiển sinh vật ở một mức độ hạn chế để dẫn nó vào các khu vực dễ chiến đấu hơn hoặc tham gia chiến đấu với những quái vật khác.

Rise có cả chế độ chơi đơn và chế độ trực tuyến nhiều người chơi với tối đa bốn thợ săn trong cùng một nhóm. Trong chế độ chơi đơn, người chơi có thể đi săn với cả những người bạn đồng hành Palico và Palamute của họ. Trong các chế độ trực tuyến, người chơi chọn Palico hoặc Palamute để tham gia cùng họ. Ngoài các cuộc săn điển hình của loạt game, Rise giới thiệu đến chế độ mang tên Rampage, một chế độ sinh tồn trong đó người chơi phải bảo vệ làng khỏi một số quái vật tấn công. Trước và trong khi tấn công, người chơi có thể thiết lập cạm bẫy, dựng hàng rào và hướng dẫn các nhân vật NPC tấn công quái vật trong khi người chơi tấn công trực tiếp quái vật. Trò chơi sẽ có một số hình thức tương thích chéo với Monster Hunter Stories 2: Wings of Ruin, được lên kế hoạch phát hành vào tháng 7 năm 2021, nhưng chưa được chi tiết đầy đủ.

Mặc dù không được đánh số theo kiểu tương tự như các phần trước. Nhà sản xuất của trò chơi, Ryozo Tsujimoto, cho biết với cả World và Rise, họ muốn loại bỏ việc sử dụng cách đánh số truyền thống cho các tựa game chính trong series Monster Hunter và thay vào đó đặt tên cho chúng dựa trên khái niệm chính mà trò chơi đã được xây dựng. Với “Rise” phản ánh độ khó tăng dần của cấp độ khó trong game và các yếu tố thăng hoa trong lối chơi. Dẫn đến thiết kế cấp độ giống với các game của Nhật Bản/châu Á thời trung cổ, vốn không phải là mục tiêu ban đầu của nhóm thiết kế mà là sự ngẫu nhiên từ thiết kế của họ. Đạo diễn của trò chơi, Yasunori Ichinose, trước đó đã chỉ đạo Monster Hunter Portable 3rd, một tựa game chưa bao giờ được phát hành bên ngoài châu Á.

Đạo diễn của trò chơi, Yasunori Ichinose, trước đó đã chỉ đạo Monster Hunter Portable 3rd, một tựa game chưa bao giờ được phát hành bên ngoài châu Á.

Đạo diễn của trò chơi, Yasunori Ichinose, trước đó đã chỉ đạo Monster Hunter Portable 3rd, một tựa game chưa bao giờ được phát hành bên ngoài châu Á.

Monster Hunter Portable 3rd giới thiệu Làng Yukumo làm địa điểm trung tâm của game, một khung cảnh lấy cảm hứng từ Nhật Bản với các suối nước nóng, và đã xuất hiện trở lại trong Monster Hunter Generations. Ichinose không muốn sử dụng lại Làng Yukumo cho Rise nhưng muốn có một bối cảnh tương tự, một bối cảnh có thể được coi là cùng một lý do, và thiết kế trung tâm của Rise, Làng Kamura, với những khái niệm tương tự như Yukumo. Hơn nữa, cách sắp đặt này đã giúp Rise tiếp cận với việc cho phép người chơi tự do đi lại nhiều hơn, giống như của các ninja nhẫn giả đúng không?

Người chơi sẽ có thể trải nghiệm đầy đủ, tùy chỉnh cho nhân vật của mình sau khi Monster Hunter Rise phát hành vào ngày 26 tháng 3, bạn sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu nữa để chạm vào siêu phẩm của Capcom.

Người chơi sẽ có thể trải nghiệm đầy đủ, tùy chỉnh cho nhân vật của mình sau khi Monster Hunter Rise phát hành vào ngày 26 tháng 3, bạn sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu nữa để chạm vào siêu phẩm của Capcom.

Trong buổi sự kiện họp báo của Monster Hunter Rise cũng thông báo rằng sẽ có nhiều cuộc tấn công bằng Silkbind Attacks và các cuộc tấn công có thể hoán đổi được gọi là Swappable attacks kỹ năng chuyển đổi sẽ nhận được thông qua trò chơi. Số lượng tùy chỉnh trong Monster Hunter Rise là chưa từng có trong series, chưa đạt đến đỉnh cao như vậy kể từ Monster Hunter Generations Ultimate. Mặc dù thiết bị của người chơi và các cuộc tấn công bằng Silkbind sẽ được sửa cho bản demo, nhưng việc hạ gục Magnamalo bằng các công cụ vũ khí được cung cấp cho thợ săn sẽ là một thử thách nặng nề nhưng không kém phần khiến các game thủ thích thú khi dùng nó để vượt qua các thử thách. Người chơi sẽ có thể trải nghiệm đầy đủ, tùy chỉnh cho nhân vật của mình sau khi Monster Hunter Rise phát hành vào ngày 26 tháng 3, bạn sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu nữa để chạm vào siêu phẩm của Capcom.


=> Xem thêm: Tin Game Offline PC


  Thông tin thêm  

Nhà cái 12bet tặng ngay 180.000 VND miễn phí chơi đánh bài online, cá cược, xổ số, loto, số đề,…khi đăng ký tài khoản thành công. Thắng được phép rút toàn bộ tiền mặt về tài khoản ngân hàng cá nhân

Link đăng ký nhận 180.000 VND miễn phí

Link 1   –  Link 2   –  Link 3